วันอังคารที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2560

เทคนิคที่ 2

เทคนิคที่ 2 " หาเงิน Ragnarok EP 5.0 "




สวัสดีจ้า มีต่อกันที่เทคนิคการหาเงินที่ 26 ใน Ragnarok Online เซิฟเวอร์ Classic คราวนี้มาพบกับเทคนิคหาเงินอีกรูปแบบหนึ่งซึ่งค่อนข้างเป็นที่นิยมกันพอสมควรเลยทีเดียว จะเป็นอะไรไปดูกันเล๊ยย

ล่า  MANTEAU มา + ขายกัน

อาชีพที่แนะนำ :
HUNTER
TARGET :
WRAITH
MAP :
GL_CHYARD
ITEM สำคัญ :

 MANTEAU [] ราคาตลาดสภาพเซิฟเวอร์ 600K - 1M
 MANTEAU ราคา OC 19,840 ZENY
 2CARAT DIAMOND ราคา OC 15,500 ZENY
WEDDING VEIL ราคา OC 14,260 ZENY

   ด้วย MANTEAU [] คือของสวมใส่ส่วนผ้าคลุมที่มีพลังป้องกันสูงสุด (+DEF 4) สามารถสวมใส่โดยอาชีพ KNIGHT/CRUSADER BLACKSMIT/ALCHEMIST ซึ่งอาชีพดังกล่าวต้องการความถึกในการเก็บเลเวลและกิลวอร์ จึงทำให้แมน [] เป็นที่ต้องการของตลาดไม่ต่างกัน  MUFFLER []

   แต่ด้วยอัตราดอบทีค่อนข้างยากของแมน [] ซึ่งโอกาสตกเพียง 0.02% (กด X ก็เป็น 0.04%) แถมยังมีแมนไม่มีรูดรอบอีกต่างหาก ซึ่งบางครั้งพอแมนตกเราก็จะหลงดีใจว่าเป็นแมน [] ทำให้การล่าบางครั้งทำให้รู้สึกท้อใจอยู่บ้าง แต่ถ้าเทียบกับขยะแล้วก็ถือว่าคุ้มค่ากับค่ากดกัมพอสมควร อาทิ  แมนไม่มีรู โอกาสตก 0.2%  2CARAT DIAMOND โอกาสตก 0.1% และ  WEDDING VEIL โอกาสตก 0.2% ซึ่งแน่นอนไปล่ารอบหนึ่งก็ต้องมีสามอย่างนี้อย่างใดอย่างหนึ่งตกบ้างล่ะ แต่ถ้าหากรอบใดดวงดีได้แมน [] ขึ้นมาล่ะก็คงโชคดีเป็นแน่แท้....

   มาในส่วนของอาวุธเราจะเอาอะไรโจมตี WRAITH ดี
- WRAITH มี HP : 10,999 แน่นอนคงไม่มีฮันตัวไหนสามารถเบิ้ลทีเดียวตาย เต็มที่ก็ต้องเบิ้ล 2 ที ดังนั้นเราจะต้องเบิ้ลทีละ 5,500 2 ครั้งนั่นเอง

- WRIATH มี DEF : 5 เท่านั้น ซึ่งน้อยมากๆทำให้เราสามารถยิงเข้าได้แรง (เทียบกับคนคุกมี DEF : 10 WRIATH มี DEF น้อยกว่าเท่าตัวเลยทีเดียว)

- WRAITH เป็นสายพันธ์ UNDEAD ขนาด LARGE ดังนั้นการ์ดในการผสมอาวุธจึงเป็นวัวใหญ่ (  MINOROUS CARD) เท่านั้น เพราะยังไม่มีการ์ดสำหรับยิง UNDEAD แรงขึ้น (ตามข้อมูลเป็นการ์ด SCORPION KING ซึ่งยังไม่มีมอนเตอร์ดังกล่าวในเกมส์)

- ดังนั้นอาวุธที่เราใช้คือ +9 หรือ +10  COMPOSITE BOW [  4 MINOROUS CARD] พร้อมกับใส่  ธนูเงินหรือ  ธนูไฟก็ได้ ให้ความแรง 200% เท่ากัน


- จำเป็นต้องใส่หมวก CASH อย่าง  SHIP CAPTAIN HAT[] เพราะเพียงใส่  APPLE OF ARCHER ไม่เพียงพอที่จะทำให้ยิง WRAITH 2 ทีตาย



   จากการทำสอบของ ADMID จาก HUNTER DEX 99 พบว่าสามารถยิง WRAITH โดยการเบิ้ล 2 ทีเกือบ 100% ยังมีบางตัวหลุดๆอยู่บ้าง (HP : เหลือ 4) หากใครทุนเหลือก็สามารถถอย  ROBO EYE [ATK+2%] ก็ได้เพื่อที่จะเบิ้ล 2 ทีตาย 100% แน่นอนชัวร์ๆ

ตกแล้ววววว วู้ฮู้ ๆๆๆๆๆๆๆๆ
MANTEAU [] ซะด้วย โอ้ว เย้ !!
แถมได้การ์ดตก 2 ตัวติดอีก วันนี้ดวงดีจุงเบยยยย !

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น